EO THON DÁNG NUỘT VỚI HÚT MỠ TẠO HÌNH THÀNH BỤNG

Đối với phái đẹp, chỉ sở hữu vòng eo thon thôi là chưa đủ mà còn cần loại bỏ tình trạng vùng bụng lỏng lẻo, da bụng rạn và chảy xệ. Cũng vì lý do mà tư vấn hút mỡ tạo hình thành bụng tại thẩm mỹ Sline luôn được khách hàng ưa chuộng. Vậy hút mỡ tạo hình thành bụng là gì? Phương pháp này có an toàn không? Hãy cùng Sline tìm hiểu qua nội dung bài viết dưới đây.

1. TÌM HIỂU VỀ HÚT MỠ TẠO HÌNH THÀNH BỤNG

Phẫu thuật hút mỡ tạo hình thành bụng là sự kết hợp của 2 kỹ thuật chính là tạo hình thành bụng và hút mỡ.

Trong đó tạo hình thành bụng là phẫu thuật thẩm mỹ giúp loại bỏ phần da xấu ở thành bụng, kéo căng phần da còn lại xung quanh để thay thế cho phần da bị lấy đi. Khi thực hiện phẫu thuật có thể tiến hành hút mỡ dư thừa vùng bụng và điều trị cơ thành bụng bị tổn thương. Thông thường 1 năm sau phẫu thuật tạo hình thành bụng, bụng sẽ săn chắc và mịn màng hơn.

Hút mỡ tạo hình thành bụng thông thường được chia thành 2 phương pháp chính là: Phẫu thuật tạo hình thành bụng không thay đổi rốn và phẫu thuật tạo hình thành bụng tạo rốn mới.

hút mỡ tạo hình thành bụng
Hút mỡ tạo hình thành bụng mang đến vòng eo đáng mơ ước

2. ƯU ĐIỂM CỦA HÚT MỠ TẠO HÌNH BỤNG

  • Cải thiện đáng kể về mặt thẩm mỹ cho cơ thể, nhất là vùng bụng.
  • Loại bỏ da chùng tạo hình ảnh bụng căng gọn hơn, bớt rạn hơn.
  • Tạo eo ếch, vòng eo gọn, cơ săn chắc hơn.
  • Phẫu thuật nhưng đường mổ ở thấp và kín đáo
  • Chỉnh rốn đẹp gọn gàng
  • Giúp giảm cân, giảm mỡ thừa trong quá trình thực hiện.
  • Không để lại bất cứ biến chứng nào

3. VÌ SAO NÊN LỰA CHỌN TẠO HÌNH THÀNH BỤNG?

Hút mỡ tạo hình thành bụng là kỹ thuật giúp bạn cắt bỏ vùng da dư thừa chảy xệ, loại bỏ được một lượng mỡ lớn tại vùng này mà các phương pháp khác không thể xử lý được. Đồng thời giúp chủ nhân có được vòng 2 thon nhỏ, căng mịn và săn chắc.

Riêng với phụ nữ sau sinh, vùng da bụng không chỉ xuất hiện các nếp nhăn, da đen sạm mà còn phát phì, bụng xổ ra rất nhiều. Bằng đủ mọi cách như tập thể dục, ăn kiêng… chị em cũng không thể lấy lại được vóc dáng như ban đầu. Và cách tốt nhất để cải thiện tình trạng này chính là lựa chọn phẫu thuật tạo hình thành bụng.

Hút mỡ tạo hình thành bụng

4. ĐỐI TƯỢNG NÊN THỰC HIỆN

Phẫu thuật tạo hình thành bụng được bác sĩ chỉ định cụ thể cho những đối tượng sau:

  • Phụ nữ sau sinh (ít nhất 6 tháng) bị rạn da, chảy xệ, nhão.
  • Người bị giảm cân đột ngột khiến giãn da bụng, thừa da do da không co lại kịp.
  • Người bị béo phì, thừa cân và có vòng bụng lớn, da bụng không đẹp, thành bụng yếu nhăn nheo khiến cho bản thân cảm thấy nặng nề, khó chịu và mong muốn có được vóc dáng thon gọn.
  • Thừa da sau phẫu thuật hút mỡ tạo hình lại thành bụng.
  • Phẫu thuật áp dụng cho cả nam và nữ trên 18 tuổi và không có trường hợp nào chống chỉ định với phương pháp này.

5. HÚT MỠ TẠO HÌNH THÀNH BỤNG CÓ AN TOÀN KHÔNG?

Có thể nói, độ an toàn của hút mỡ tạo hình thành bụng phụ thuộc vào địa chỉ thẩm mỹ mà bạn lựa chọn.

Theo nhận định từ giới chuyên gia, phẫu thuật tạo thành bụng là một trong những đại phẫu khá phức tạp, đòi hỏi bác sĩ phải là người có trình độ chuyên môn cao. Nếu thực hiện tại các cơ sở thẩm mỹ thiếu uy tín, bạn sẽ phải đối mặt với những nguy cơ, rủi ro sau phẫu thuật.

Thông thường những biến chứng có thể gặp phải khi tạo hình thành bụng là để lại sẹo, bầm tím, sưng (tùy cơ địa mỗi người) tuy nhiên hiện tượng này sẽ dần biến mất ngay sau đó nếu bạn chăm sóc đúng cách theo chỉ dẫn từ phía bác sĩ. Các biến chứng hiếm gặp hơn có thể xảy ra như: Máu tích tụ thành khối, tụ dịch, viêm nhiễm… thậm chí sẹo lan rộng, vết sẹo bị lồi to, phần rốn nhìn không được tự nhiên do da kéo quá căng.

Chính vì vậy, để sẽ an toàn, chị em nên lựa chọn địa điểm phẫu thuật đã được cấp phép hoạt động. Nơi có đầy đủ điều kiện thực hiện các ca phẫu thuật “đại phẫu” bao gồm hệ thống trang thiết bị hiện đại, đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, công nghệ hiện đại… nhằm giảm thiểu những rủi ro đáng tiếc sau này.

Đến với thẩm mỹ Sline, ca phẫu thuật hút mỡ tạo hình thành bụng sẽ được thực hiện tại bệnh viện đa khoa quốc tế Bắc Hà và do chính ekip bác sĩ Sline - những người giàu kinh nghiệm, tay nghề giỏi phụ trách.

tạo hình thành bụng
Khách hàng tư vấn hút mỡ tạo hình thành bụng tại Sline

Nếu như bạn cũng mong muốn sở hữu eo thon săn chắc nhưng còn nhiều thắc mắc, hãy liên hệ số hotline 19000273 để được các chuyên viên của Sline tư vấn miễn phí nhé!

Xem thêm nội dung liên quan: Hút mỡ là gì? Có nên thực hiện hút mỡ không?