KINH NGHIỆM HÚT MỠ BỤNG

Hút mỡ bụng là một phương pháp giảm mỡ bụng hiệu quả được rất nhiều người áp dụng để loại bỏ mỡ thừa. Nếu bạn là người mới bắt đầu và chưa biết tìm hiểu từ đâu thì dưới đây là kinh nghiệm hút mỡ bụng dành cho bạn!

1. TÌM HIỂU CÁC CÔNG NGHỆ HÚT MỠ

Hiện nay có rất nhiều công nghệ hút mỡ được áp dụng nhằm giúp chị em có được vóc dáng như ý. Tuy nhiên, phẫu thuật hút mỡ thuộc đại phẫu, đòi hỏi trình độ của bác sĩ và chỉ nên thực hiện tại bệnh viện.

Do đó, để sẽ an toàn, hiệu quả cao, phái đẹp nên lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín, đã được cấp phép hoạt động, đồng thời sử dụng các công nghệ hiện đại, thực hiện đúng theo quy trình chuẩn của Bộ Y tế…  để tránh gặp phải những rủi ro đáng tiếc sau này.

Dưới đây là các công nghệ hút mỡ thịnh hành chị em nên tham khảo:

Hút mỡ Vaser Lipo

Hút mỡ toàn thân nhờ phẫu thuật thẩm mỹ là phương pháp hút mỡ bằng năng lượng sóng siêu âm Vaser Lipo, giúp loại bỏ lượng mỡ thừa trên toàn bộ cơ thể một cách tối ưu, đồng thời giúp bạn sớm có được vóc dáng lý tưởng, săn chắc với vẻ đẹp thẩm mỹ duy trì lâu dài.

Công nghệ Vaser Lipo tại thẩm mỹ viện Sline sử dụng sóng năng lượng siêu âm với tần số cao, có thể điều chỉnh ở nhiều mức độ khác nhau cho kết quả giảm mỡ tối đa mà các công nghệ cũ kỹ lạc hậu trước đó không thể đạt được.

Với cơ chế chọn lọc, tìm kiếm những vùng nhiều mỡ, sẽ hóa lỏng dạng mỡ cục và nhẹ nhàng loại bỏ chúng ra ngoài cơ thể, hiệu quả lên đến khoảng 95%.

Tất cả các vùng nhiều mỡ như: bụng, eo, cánh tay, lưng, bắp chân, bắp tay, nọng cằm… sẽ được cải thiện nhanh chóng.

Công nghệ Vaser Lipo còn giúp tái tạo, tăng sinh, sắp xếp lại các collagen dưới da giúp da săn chắc mà trước đó các công nghệ cũ không thể xử lý được.

Hiện nay, hút mỡ toàn thân bằng công nghệ này chính là dịch vụ thế mạnh của thẩm mỹ viện Sline, đồng thời là phương pháp được khách hàng vô cùng tin tưởng và yêu thích.

hút mỡ bụng
Hút mỡ bụng Vaser Lipo là dịch vụ được yêu thích tại Sline

Hút mỡ nội soi

Cũng giống như tên gọi, đây chính là phương pháp hút mỡ bằng thiết bị nội soi.

Thiết bị này được thiết kế siêu nhỏ, có gắn camera thông minh cùng đèn chiếu sáng khi thâm nhập vào vùng mỡ có khả năng phóng đại giúp bác sĩ phân biệt rõ đâu là vùng mỡ lỏng, đâu là vùng mỡ rắn cần hóa lỏng theo đó đưa chúng ra ngoài cơ thể 1 cách chính xác nhất.

Đảm bảo an toàn, hạn chế xâm lấn, đồng thời ngăn chặn sự tái hình thành của các tế bào mỡ.

2. LỰA CHỌN ĐỊA CHỈ THẨM MỸ UY TÍN

Lựa chọn bệnh viện, cơ sở thẩm mỹ uy tín, chất lượng là yếu tố không thể thiếu để quyết định ca hút mỡ bụng có thành công hay không. Gửi gắm mong muốn làm đẹp ở những địa chỉ chất lượng sẽ giúp mọi người đạt được kết quả như ý.

Một bệnh viện, cơ sở thẩm mỹ đạt chuẩn cần hội tụ đủ những yếu tố sau:

  • Được Bộ Y Tế cấp phép hoạt động
  • Đội ngũ bác sĩ có bằng cấp, trình độ chuyên môn và nhiều năm kinh nghiệm
  • Công nghệ làm đẹp hiện đại, tân tiến
  • Quy trình làm đẹp đủ các bước theo yêu cầu của Bộ Y tế
  • Phòng mổ, thiết bị phẫu thuật vô khuẩn
hút mỡ bụng uy tín

3. TRƯỚC KHI HÚT MỠ BỤNG CẦN CHUẨN BỊ NHỮNG GÌ?

Chế độ ăn uống

Trước khi phẫu thuật hút mỡ chị em cũng nên chú ý tới chế độ ăn uống của mình, trong đó:

  • Thực phẩm nên ăn nhiều: Rau xanh, hoa quả tươi, vitamin C… là những nhóm thực phẩm lành mạnh tốt cho cơ thể. Đồng thời, việc uống nhiều nước cũng khá quan trọng.
  • Thực phẩm nên hạn chế ăn nhiều: Nhóm thức ăn nhiều dầu mỡ, bánh kẹo ngọt, đồ uống có cồn, ga, hoặc thành phần có chất kích thích như: Bia, rượu, café…
kinh nghiệm hút mỡ bụng

Chế độ nghỉ ngơi

Trước phẫu thuật hút mỡ, bạn nên giữ tâm lý thoải mái, tránh bị stress quá mức. Nếu có bất cứ thắc mắc nào bạn nên trao đổi trực tiếp với chuyên gia. Đồng thời duy trì sức khỏe ổn định với chế độ nghỉ ngơi hợp lý.

Bạn cũng có thể tập những bài tập thể dục nhẹ nhàng để cơ thể luôn được vận động, tinh thần luôn được thoải mái không lo lắng.

Đối với người đang sử dụng thuốc giảm đau thành phần chứa Aspirin thì nên tạm dừng sử dụng trước 2 tuần sau phẫu thuật. Hợp chất này có khả năng khiến máu khó đông chính vì vậy để sẽ an toàn bạn nên tránh sử dụng thuốc nhé!

Cần ngủ đủ giấc, tránh làm việc quá nặng dẫn đến mất sức. Trước khi phẫu thuật nên giữ cơ thể khỏe mạnh là điều tốt nhất.

4. KINH NGHIỆM SAU KHI HÚT MỠ

Sẽ có những cơn đau nhẹ sau khi hút mỡ bụng

Sau khi hút mỡ, thuốc mê tan hết, mọi người bắt đầu cảm nhận được những cơn đau nhẹ ở vùng bụng. Đây là phản ứng bình thường của cơ thể nên mọi người không cần lo lắng. Những cơn đau sẽ giảm dần sau 1-2 ngày đầu. Mọi người có thể chườm nóng/lạnh kết hợp uống thuốc giảm đau theo chỉ định của bác sĩ.

Chế độ chăm sóc, kiêng cữ sau khi hút mỡ

  • Đeo băng ép để cố định bụng
  • Chườm lạnh, chườm ấm, kết hợp uống thuốc giảm đau theo chỉ định
  • Kiêng vận động mạnh
  • Không làm việc quá sức, đặc biệt trong 3-7 ngày đầu
  • Không để nước chạm vào vết thương
  • Ăn uống khoa học, bổ sung những thực phẩm tốt cho cơ thể, đặc biệt là rau củ, các loại hạt, đậu để da săn chắc và cố định vòng eo
  • Kiêng những thực phẩm dễ gây sẹo, mưng mủ như rau muống, thịt bò, đồ nếp, hải sản, thịt gia cầm,…
  • Tái khám theo chỉ định của bác sĩ
hút mỡ bụng uy tín
Hút mỡ bụng ưu đãi tại thẩm mỹ viện Sline

Khi nào cần gặp bác sĩ

  • Phù nề, bầm tím kéo dài
  • Nhiễm trùng, mưng mủ ở nơi đặt đầu hút
  • Tụ dịch
  • Bụng xuất hiện tình trạng lồi lõm hoặc thay đổi màu da

Trên đây là những thông tin liên quan đến dịch vụ hút mỡ bụng hi vọng giúp ích cho quý khách hàng. Nếu như còn bất cứ thắc mắc nào, hãy liên hệ với thẩm mỹ viện Sline qua số hotline 19000273 để được tư vấn miễn phí cùng chuyên gia nhé!

Xem thêm nội dung liên quan: Hút mỡ bằng công nghệ Vaser Lipo: Bí quyết cho vóc dáng hoàn hảo