PHƯƠNG PHÁP NÂNG NGỰC HOT NHẤT HIỆN NAY

Cặp “núi đôi” căng tròn là mơ ước chung của rất nhiều chị em phụ nữ. Thế nhưng, trước khi quyết định “nâng cấp” vòng 1, quan trọng nhất bạn cần tìm hiểu kỹ về các phương pháp nâng ngực hiện có để có lựa chọn phù hợp. Vậy có những phương pháp nâng ngực nào hot được lựa chọn nhiều nhất? Hãy cùng tìm hiểu qua nội dung bài viết dưới đây.

1. NÂNG NGỰC BẰNG MỠ TỰ THÂN

Nâng ngực bằng mỡ tự thân xuất hiện lần đầu tại Mỹ và đã dần trở nên phổ biến trong giới thẩm mỹ. Đúng như tên gọi, phương pháp này sử dụng tế bào mỡ sống của cơ thể bơm trực tiếp vào vòng một, tăng kích thước và lấp đầy các vị trí thiếu hụt biểu mô.

Mỡ tự thân được lấy từ các khu vực như bụng, bắp tay, bắp chân, mông và phải trải qua quá trình ly tâm – sàng lọc, để được những tế bào mỡ sống tốt nhất, sau đó dẫn mỡ vào “núi đôi” bằng ống tiêm.

Phương pháp này sử dụng mô mỡ từ những vùng dư thừa của cơ thể như bụng, đùi… để cấy lên ngực. Do đó, phương pháp nâng ngực này không chỉ giúp tăng những đường nét gợi cảm cho vòng một mà còn giúp làm thon gọn những vùng cơ thể kể trên. Cấy mỡ tự thân có ưu điểm là:

  • Không để lại sẹo
  • Độ tương thích cao do sử dụng mỡ từ chính cơ thể
  • Giảm nguy cơ dị ứng
  • Mang lại vòng một đẹp tự nhiên.
nâng ngực mỡ tự thân

Tuy nhiên, nhược điểm chính của phương pháp này là không phải ai cũng có đủ mỡ thừa để thực hiện. Ngoài ra, phương pháp này cũng chỉ có thể giúp tăng từ 1 đến 2 size. Do đó, với trường hợp ngực phẳng, dáng người mảnh khảnh thì sẽ khó đạt được kết quả như mong muốn.

2. NÂNG NGỰC NỘI SOI

Nâng ngực nội soi là phương pháp thông qua khả năng phóng đại cấu trúc của bộ ngực lên màn hình nhờ sử dụng thiết bị nội soi. Thiết bị này giúp bác sĩ có thể quan sát toàn bộ cấu trúc ngực, nhờ đó dễ dàng thao tác và thực hiện một cách tỉ mỉ, chính xác, tránh làm tổn thương cơ ngực, mạch máu và mô tuyến vú.

Trong nâng ngực nội soi yếu tố quan trọng nhất chính là chất liệu túi ngực. Túi nâng ngực phải qua kiểm duyệt, được FDA cấp phép sử dụng trong nâng ngực.

Hiện trên thị trường có các loại túi độn chính là:

– Túi nước biển: Thành phần chính là nước muối vô trùng nên được đánh giá là an toàn. Tuy nhiên, dù túi nước biển có thể mang lại độ săn chắc, mềm mại tự nhiên như mô ngực thật nhưng lại khó giữ được form dáng khi vận động.

– Túi gel silicone: Bên ngoài là lớp vỏ silicone, bên trong chứa chất gel silicone có tính kết dính cao, chất silione vẫn định hình tốt, không bị rò rỉ ra ngoài mô ngực.

Hiện túi gel có 3 dạng bề mặt là: trơn, nhám và xốp. Mỗi loại có ưu điểm riêng cho nên tùy vào mong muốn của khách hàng mà bác sĩ sẽ tư vấn lựa chọn túi ngực phù hợp.

Ngoài ra, còn có loại túi Nano Chip, được bao phủ bởi bề mặt Nano, bên trong có gắn con chip thông minh có thể lưu trữ các dữ liệu về ngày sản xuất, kích thước ngực, bác sĩ thực hiện….

Ưu điểm của phương pháp nâng ngực nội soi là:

  • Ít xâm lấn, không để lại sẹo xấu và các dấu vết phẫu thuật trên da.
  • Chất liệu độn (túi nâng ngực) đã qua kiểm định nên không gây những phản ứng bất lợi cho cơ thể, đồng thời chất liệu mềm mại, tạo cảm giác tự nhiên khi sờ nắn.
  • Hiệu quả duy trì được ổn định, dài lâu, dáng ngực đẹp, tự nhiên và không có biến chứng nguy hiểm.
  • Túi ngực được bảo hành vĩnh viễn.
nâng ngực nội soi

Về mặt hạn chế:

  • Phải mất khoảng 3 – 6 tháng mới ổn định cảm giác ngực sau phẫu thuật
  • Có trường hợp bị co thắt bao xơ sau nâng ngực (ít gặp)

3. NÊN LỰA CHỌN PHƯƠNG PHÁP NÂNG NGỰC NÀO?

Có thể thấy, mỗi phương pháp nâng ngực lại tồn tại ưu điểm và mặt hạn chế riêng. Bởi vậy cả hai phương pháp nâng ngực đều được đánh giá là an toàn và mang lại hiệu quả cao. Quan trọng là bạn phù hợp với phương pháp nào. Trong quá trình thăm khám, bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp phù hợp nhất với bạn thông qua sở thích, điều kiện thực tế và tình trạng sức khỏe.

Nâng ngực thẩm mỹ hiện là một trong những phương pháp làm đẹp phổ biến. Tuy nhiên, đây vẫn là một cuộc phẫu thuật lớn, phức tạp và đòi hỏi những yêu cầu khắt khe về mặt kỹ thuật cũng như trình độ của bác sĩ phẫu thuật. Do đó, nếu có ý định nâng ngực thẩm mỹ thì cần lưu một số điều sau:

  • Lựa chọn cơ sở điều trị uy tín, được Bộ y tế cấp phép.
  • Hệ thống trang thiết bị hiện đại, tiên tiến.
  • Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên môn và tận tâm
  • Quy trình điều trị trong điều kiện vô trùng.
  • Đối với nâng ngực bằng túi, hãy đảm bảo rằng chất liệu túi ngực đã được FDA cấp phép.

Trên đây là những thông tin liên quan đến những phương pháp nâng ngực hot nhất hiện nay. Để lựa chọn được phương pháp phù hợp nhất với bản thân, hãy liên hệ thẩm mỹ viện Sline qua số 19000273 để được chuyên gia tư vấn miễn phí nhé!

Xem thêm nội dung liên quan: Chia sẻ kinh nghiệm đi nâng ngực đẹp và an toàn