CHI PHÍ NÂNG NGỰC MENTOR XTRA LÀ BAO NHIÊU?

Nâng ngực với dòng túi Mentor Xtra đang là lựa chọn được chị em yêu thích bởi những ưu điểm vượt trội mà dòng túi này mang lại. Tuy nhiên, chi phí nâng ngực Mentor Xtra là bao nhiêu cũng là vấn đề đang được quan tâm hàng đầu.

Là 1 trong những đơn vị thẩm mỹ uy tín hàng đầu tại Hà Nội, đến với TMV Sline bạn sẽ yên tâm về chất lượng với mức chi phí hợp lý và ưu đãi nhất giúp bạn sở hữu V1 như ý.

Ưu điểm của túi nâng ngực Mentor Xtra

  • Có sự cải tiến linh hoạt về độ nhô so với dòng túi cũ.
  • Độ bám dính hoàn hảo hạn chế tình trạng co thắt bao sơ
  • Lớp vỏ mỏng hơn 35% so với thương hiệu túi nâng ngực khác và có độ co giãn gấp 8 lần.
  • Bề mặt trơn, mềm mại, tự nhiên, hạn chế tối đa vi khuẩn gây viêm nhiễm và bao xơ.
  • Được chứng nhận an toàn bởi FDA, có chính sách bảo hành toàn cầu - trọn đời về sản phẩm từ hãng.
https://www.youtube.com/embed/Co-cs5QEtcI

Chi phí Nâng ngực Mentor Xtra bao nhiêu tiền?

Nâng ngực bao nhiêu tiền phụ thuộc vào nhiều yếu tố nhưng nhìn chung chi phí nâng ngực Mentor Xtra tương đối cao, bởi đây là dòng túi cao cấp nhất mang đến khuôn ngực không chỉ chuẩn form dáng mà còn có độ mềm mại tự nhiên như thật. Bên cạnh đó, kỹ thuật nâng ngực rất khó, phức tạp, cần bác sỹ được đào tạo chuyên sâu, có chuyên môn, kinh nghiệm mới thực hiện thành công được, cần có nhiều máy móc hiện đại hỗ trợ mới đảm bảo an toàn khi nâng ngực.

Nâng ngực Mentor Xtra dòng túi cao cấp nhất hiện nay

Các loại túi ngực Mentor Xtra

Hiện nay hãng Mentor cung cấp 3 loại túi ngực khác nhau gồm : MemoryShape, MemoryGel và túi nước muối. Mỗi loại sẽ có nhiều kích cỡ, độ nhô và bề mặt (vỏ trơn hay nhám) khác nhau, thỏa mọi nhu cầu và mong muốn về dáng ngực sau khi nâng. Trong đó chi phí nâng ngực Mentor Xtra (MemoryGel) là cao hơn các loại túi còn lại.

Thông thường với những chị em có ngực quá nhỏ hoặc phẳng lỳ thì nên lựa chọn nâng ngực túi giọt nước để tăng tính thẩm mỹ cho bầu ngực và trông ngực của bạn sẽ giống thật hơn.

Bên cạnh đó, chị em có thể lựa chọn nâng ngực túi nhám của Mentor với độ nhô khác nhau để có thể sở hữu bầu ngực căng tròn như ý. Túi nhám có khả năng bám chắc hơn vào mô ngực giúp ngăn chặn được tình trạng bị xê dịch túi khi vận động hay va chạm mạnh. Vì thế nâng ngực túi nhám cũng là một trong những lựa chọn phù hợp với các chị em thường xuyên vận động mà vẫn mong muốn bầu ngực căng đầy tự nhiên.

Tuy nhiên hoàn hảo nhất vẫn là túi Mentor Xtra. Là thế hệ túi độn cao cấp nhất của dòng Mentor, chi phí nâng ngực Mentor Xtra sẽ cao hơn vì dòng túi này có thể đáp ứng linh hoạt mọi tư thế vận động của người nâng ngực như đứng, nằm… mà khuôn ngực vẫn luôn gợi cảm tự nhiên.

Quy trình thực hiện

Nâng ngực là 1 đại phẫu, cần có 1 quy trình đảm bảo an toàn đạt tiêu chuẩn khắt khe của Bộ Y Tế, bao gồm các bước:

Bước 1: Khách hàng sẽ được các bác sĩ thăm khám, tư vấn về tình trạng ngực hiện tại và đưa ra hướng phẫu thuật, đường mổ thích hợp nhất.

Bước 2: Kiểm tra sức khỏe với những xét nghiệm để loại bỏ những tình trạng chống chỉ định phẫu thuật mang lại hiệu quả cao nhất cho khách hàng.

Bước 3: Đo vẽ dáng ngực.

Các bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ các chỉ số về ngực để từ đó lựa chọn chất liệu cũng như kiểu dáng túi độn ngực sao cho phù hợp nhất với vóc dáng cơ thể của khác hàng.

Bước 4: Thực hiện gây mê.

Trước khi tiến hành phẫu thuật bạn sẽ được các bác sĩ gây mê toàn thân, đảm bảo đem đến cho bạn cảm giác thoải mái nhất trong suốt quá trình thực hiện, và giúp bạn giảm bớt sự đau đớn.

Bước 5: Thực hiện phẫu thuật Nâng ngực được đảm bảo an toàn tuyệt đối trong phòng mổ vô khuẩn 1 chiều hiện đại. Tùy vào dáng người và mong muốn của khách hàng, dưới sự hỗ trợ của thiết bị nội soi các bác sĩ sẽ lựa chọn đường mổ thích hợp nhất để mang đến hiệu quả thẩm mỹ cao nhất.

Bước 6: Kết thúc phẫu thuật, khách hàng nghỉ ngơi hậu phẫu tại bệnh viện Khách hàng được chăm sóc chu đáo trong phòng hậu phẫu tiện nghi và sang trọng.

Tại Thẩm Mỹ Viện Sline, chi phí nâng ngực Mentor Xtra luôn được cân nhắc ở mức tốt nhất, nhằm cân đối chi phí dịch vụ với điều kiện kinh tế của khách hàng, giúp nhiều người có cơ hội để làm đẹp hơn.

Đặc biệt, phương pháp nâng ngực mà bệnh viện áp dụng là nâng ngực nội soi 3D, cho hiệu quả nâng ngực cao, hạn chế xâm lấn, đau ít, sẹo ít và kết quả duy trì lâu dài. Thẩm Mỹ Viện Sline đảm bảo cho bạn lộ trình thực hiện không phát sinh thêm chi phí, an toàn và không có biến chứng nào xảy ra.

Mọi thắc mắc về chi phí nâng ngực Mentor Xtra là bao nhiêu, bạn vui lòng đến trực tiếp để gặp bác sỹ hoặc gọi điện đến số 1900 0273 để được tư vấn nhé!

Ý kiến khách hàng

“Trước khi nâng ngực mình cũng đã cân nhắc và tìm hiểu rất kỹ về các dòng túi, cùng với những tư vấn về hiệu quả thực tế của bác sỹ chuyên khoa nên mình quyết định sử dụng túi ngực Mentor Xtra. Kết quả ngoài mong đợi của mình và đúng là tiền nào của ấy. Mentor Xtra thực sự là 1 lựa chọn vô cùng hoàn hảo!”

Thanh Tâm – Hoàn Kiếm HN